Phục hồi dữ liệu USB, Thẻ nhớ máy ảnh , Máy quay...giá rẻ

Bạn có thể là một tay săn ảnh chuyên nghiệp, một nhiếp ảnh gia, một nhà quay phim chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, một chuyên gia trong việc chụp ảnh cưới, hội nghị, hay một sự kiện quan trọng của xã hội .....

Và rồi những thước phim ấy, những bức ảnh vô giá ấy bỗng dưng biến mất, nguyên nhân thi có rất nhiều, như khi kết nối vào máy tính để đưa những bức ảnh, thước phim đó ra lại gặp các vấn đề như:

+ Virut tấn công không thể mở được thư mục

+ Thẻ nhớ bắt format nhưng click vào không format được, click vào kiểm tra thì báo không có dung lượng 0 byte

+ Thẻ nhớ bị cháy, không nhận thẻ

+ Cho bạn bè xem, nhưng vô tình bấm vào nút format nhầm thẻ nhớ

+ Format thẻ nhớ, delete thẻ nhớ mất dữ liệu

+ Thẻ nhớ bị cong, gãy chân không thể kết nối

+ Thẻ nhớ bị ngâm nước không thể kết nối

...

   Các trường hợp này được các chuyên gia của Thành Nam hỗ trợ tối đa khách hàng và hầu hết các dữ liệu quan trọng điều được phục hồi nhanh chóng, chỉ mất khoảng 12h- 72h các chuyên gia của Thành Nam sẽ chuyển lại dữ liệu vô giá của bạn về vị trí ban đầu mà bạn rất lo lắng cho vấn đề này!

Dữ liệu sau khi phục hồi thành công, bạn phải thanh toán cho Trung tâm một chi phí nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng ban đầu của thẻ nhớ. Dữ liệu được sao lưu ra đĩa DVD hoặc VCD chuyển tận tay đến khách hàng một cách nhanh nhất. Nếu bạn ở nước ngoài thì Trung tâm chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu của bạn dưới dạng tải lên các dữ liệu đến máy chủ FTP của chúng tôi hoặc chúng tôi có thể gửi tới bạn thông qua UPS hoặc DHL

   Vậy Thành Nam làm thế nào phục hồi được dữ liệu của bạn một cách chuyên nghiệp nhất!

Các kỹ sư của Thành Nam có thiết bị chuyên dụng và độc quyền về lĩnh vực này, Các thiết bị được kết nối với các chip nhớ lưu dữ liệu của bạn và thông qua một chương trình kết nối sẵn việc phục hồi hết sức đơn giản và nhanh chóng đỗi với các thiết bị lỗi không nhận dạng.

Khi gặp trường hợp thẻ nhớ không nhận bạn không nên cố gắng nạp Filmware cho chúng, vì đó là một chương trình format cấp thấp, sẽ nguy hại đến dữ liệu của bạn.