Cứu dữ liệu từ xa- Phục hồi dữ liệu từ xa

Cứu Dữ Liệu Từ Xa Qua Teamview Uy Tín – Nhanh nhất  – Chi phí Rẻ Nhất

Dịch vụ cứu dữ liệu từ xa đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, đỡ chi phí đi lại. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu cấp cứu dữ liệu từ xa là cấp thiết nếu khách hàng phải mất công gửi ổ cứng, usb, thẻ nhớ v.v.v đến công ty sẽ rất mất thời gian nên công ty chúng tôi  mở dịch vụ cứu dữ liệu từ xa qua teamview.

Cứu dữ liệu  ổ cứng Bad sector,ổ cứng ghost nhầm , delete ,format nhầm, do virus ,xung đột phần cứng...Khôi phục dữ liệu hoàn toàn sau khi đã Ghost hay Format nhầm ...ĐT 0964.39.29.66
Nếu bạn đã từng lo lắng do ghost nhầm hay do format nhầm - delete - format-do virus - xung đột phần cứng - chập cháy mất dữ liệu một phân vùng ổ cứng. Ghost nhầm vào phân vùng chứa dữ liệu là chuyện thường xảy ra, ngay cả với những người chuyên nghiệp. Chỉ cần một chút sơ suất, buồn ngủ, dữ liệu của bạn có thể sẽ bị mất hết. Nếu lỡ gặp trường hợp này,thi bạn hãy giữ nguyên hiện trạng và mang đến chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn khôi phục lại dữ liệu đã mất.

Chúng tôi cam kết dữ liệu phục hồi lại hoàn toàn giữ lại được tên files và folders


Nếu bạn chưa biết phần mềm teamview là gì mình xin giới thiệu qua.

Teamviewer là gì?

Teamviewer là 1 phần mềm kết nối giữa 2 máy tính với nhau giúp bạn có thể điều khiển máy tính khác để thực hiện các thao tác (cụ thể ở đây là nhân viên cứu dữ liệu sẽ thao tác trên máy của quý khách giúp quý khách lấy lại dữ liệu)

Download teamviewer nếu bạn chưa có: Download Teamviewer

Sử dụng teamview như thế nào?

Rất dễ để sử dụng. Để kết nối được tới máy tính của bạn thì máy tính của người khác phải có ID + Mật khẩu, và teamviewer của máy bạn phải mở lên. Bạn hãy Download Teamviewer về máy tính sau đó mở lên sẽ hiện 2 ô ID của bạn và Mật khẩu hãy gửi cho nhân viên cứu dữ liệu thông tin 2 ô này và bạn có thể ngồi xem trực tiếp nhân viên cứu dữ liệu làm việc trên máy tính của mình đến khi công việc kết thúc.